$ads={1}
1. Nhiệm vụ chuyên môn
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, sở thích của khách hàng, v.v. và phân tích hiệu suất bán hàng thực tế tại các khu vực được phân công để phát triển chiến lược
- Nhận các mục tiêu bán hàng và thị phần và tiếp tục phát triển kế hoạch hành động chi tiết (như xây dựng mối quan hệ đối tác, đưa ra chính sách chiết khấu, v.v.)
- Phân tích các hoạt động của các cửa hàng bán xe máy ủy quyền của Honda Việt Nam HEAD và phát triển kế hoạch để cải thiện hiệu suất và mạng lưới đại lý
- Tư vấn và hỗ trợ các HEAD trong việc thực hiện kế hoạch hành động và theo dõi các vấn đề phát sinh/biện pháp đối phó
- Theo dõi hoạt động bán hàng trong khu vực, từ theo dõi đơn hàng, thanh toán đến giao sản phẩm.
2. Nhiệm vụ chung
- Thu thập và cung cấp đầu vào cho kế hoạch hành động, ngân sách, đầu tư và nhân lực theo yêu cầu
- Tích cực học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các nhân viên khác
- Phối hợp với các bên liên quan trong và ngoài Honda Việt Nam nhằm hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả
- Tuân thủ các quy tắc và quy định của Honda Việt Nam